Chủ tịch Liên hiệp hội nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 19/5, được sự thống nhất của Thường trực Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Thanh Long, Nguyên ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh.

Quang cảnh buổi lễ

Dự trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Bùi Thái Trọng - TUV, Bí thư Đảng Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đảng viên Chi bộ Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh.

Đồng chí Đặng Thanh Long, sinh ngày 15/02/1960 tại xã Hoài Thanh Tây, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; vào Đảng ngày 31/03/1982, chính thức ngày 30/9/1983. Sau 42 năm công tác, tháng 3/2020 đồng chí nghỉ hưu. Đến tháng 7/2020, đồng chí được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công làm Bí thư Đảng đoàn và được bầu làm Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh. Hiện đồng chí sinh hoạt tại Chị bộ Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh.

Đồng chí Đặng Thanh Long nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Trải qua 40 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trên nhiều cương vị công tác khác nhau, đồng chí Đặng Thanh Long không ngừng học tập, rèn luyện và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh Kon Tum, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Đồng chí Đặng Thanh Long phát biểu cảm tưởng

Bày tỏ niềm vinh dự khi nhận được Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Đặng Thanh Long hứa sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan Liên hiệp Hội trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Các tin, bài khác