Hội doanh nhân trẻ hoạt động từ thiện xã hội

Trong năm 2023, Hội doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh và từ thiện xã hội giúp đỡ các em học sinh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, người dân tộc thiểu số.

Hội doanh nhân trẻ cùng đoàn thiện nguyện thành phố HCM tặng quà tại huyện Tu Mơ Rông

Trong đó, Hội đã hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin 100 triệu đồng; cho trẻ khuyết tật 35 triệu đồng; tặng nhà tình nghĩa và quà cho học sinh tại xã Mường Hoong, huyện Đăk Glei 100 triệu đồng; tặng quà cho học sinh trường Đăk Mế, xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi 30 triệu đồng; Bên cạnh đó Hội doanh nhân trẻ còn phối hợp với đoàn thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh tổ chức gian hàng ăn, cửa hàng mua sắm không đồng, cắt tóc, tặng quà, tặng sách, khám chữa bệnh, phát thuốc cho người có công, gia đình chính sách, người khuyết tật, các hộ nghèo và học sinh trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông trị giá 1,5 tỷ đồng.  

Bằng tấm lòng cùng những món quà thiết thực Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh đã mang đến cho các em học sinh, người khuyết tật và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tình cảm cao đẹp của đội ngũ doanh trẻ tỉnh. Nguồn động viên kịp thời này không chỉ giúp các em và các gia đình vượt qua khó khăn  mà còn truyền động lực cho họ vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Các tin, bài khác