Gặp mặt báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức đầu năm 2021

Chiều 12-3, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức gặp mặt báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức năm 2021.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Dương Văn Trang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thế Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực  UBND tỉnh; Nguyễn Trung Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Huỳnh Quốc Huy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và hơn 120 đại biểu là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí địa phương và trung ương thường trú tại tỉnh; Cổng TTĐT tỉnh và đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức tiêu biểu của tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu của tỉnh đã đạt được trong năm qua. Đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị các cấp, ngành tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để đội ngũ báo chí, văn nghệ sỹ và trí thức phát huy tốt vai trò, góp phần cùng với toàn tỉnh hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; đề xuất với lãnh đạo tỉnh tăng cường nguồn lực cho công tác nghiên cứu khoa học, đề ra các giải pháp, chính sách để phát triển kinh tế, ổn định xã hội nâng cao mức sống cho nhân dân; quan tâm tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, phát huy các giá trị truyền thống…

Qua lắng nghe, trao đổi, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang khẳng định đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức đóng góp rất lớn đối với sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà; trong thời gian đến, cần tiếp tục phát huy năng lực, nghiệp vụ chuyên môn trên lĩnh vực được phân công, tích cực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đồng chí Dương Văn Trang - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí ghi nhận những ý kiến, đề xuất trong buổi gặp mặt, đồng thời đề nghị các cơ quan có liên quan, các cấp, các ngành theo điều kiện, khả năng, quyền hạn theo quy định của pháp luật tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất cho báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức làm việc, phát huy năng lực. Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy tổng hợp các ý kiến, có thể tổ chức các cuộc họp để giải quyết những vấn đề đã đưa ra. Đồng chí cũng đề nghị, đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ quan tâm hơn nữa đối với hoạt động của đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức trên địa bàn. Buổi gặp mặt là cơ hội để lãnh đạo tỉnh lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, từ đó có những giải pháp kịp thời để đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức phát huy trí tuệ, góp sức xây dựng tỉnh nhà phát triển toàn diện.

 

 

Các tin, bài khác