Thăm, tặng quà Nạn nhân chất độc Da cam/Điôxin

Sáng ngày 15/7/2022, tại thành phố Kon Tum và huyện ĐắK Hà, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức gặp mặt, tri ân và tặng quà các nạn nhân, gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có Đại tá Bùi Thế Đăng - Ủy viên Ban Thường vụ  Đảng ủy Cục chính trị - Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3; lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh; lãnh đạo UBND huyện, thành phố, các huyện Hội, thành Hội và đại diện 36 nạn nhân, gia đình nạn nhân trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Bùi Thế Đăng bày tỏ sự tri ân sâu sắc và chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi của nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Khẳng định cán bộ chiến sĩ Quân đoàn 3 nói riêng và nhân dân cả nước luôn ghi nhớ và trân trọng những hi sinh, mất mát của các gia đình. Qua đây cũng động viên các nạn nhân và người nhà giữ gìn sức khỏe, luôn lạc quan để vượt qua nỗi đau do chiến tranh để lại.

Lãnh đạo Quân đoàn 3 tặng quà nạn nhân

Trong dịp này, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 đã tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng bằng tiền mặt cho 50 gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh.

Các tin, bài khác