Đại hội Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Kon Tum lần thứ I

Ngày 18/12/2018, Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Kon Tum tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023

Tham dự có đại diện một số Sở, ngành và 61 hội viên Hội bảo vệ người tiêu dùng tỉnh.

Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Kon Tum là tổ chức xã hội được thành lập theo Quyết định số 597/QĐ-UBND ngày 6/12/2018 của UBND tỉnh; tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt, tuân thủ theo quy định của pháp luật, chịu sự quản lý nhà nước của các ngành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hội; có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng, tự đảm bảo kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, góp ý các dự thảo Điều lệ hội; Phương hướng hoạt động và nhiệm vụ của Hội nhiệm kỳ (2018-2023). 

Theo đó, trong nhiệm (2018-2023), Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh tập trung vào các nhiệm vụ: Xây dựng phát triển tổ chức hội; thông tin tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật nâng cao kiến thức cho hội viên và người tiêu dùng; tư vấn và hỗ trợ cho người tiêu dùng; phối hợp với các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng./.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ (2018-2023) gồm 13 thành viên. Ông Võ Xuân Sơn - nguyên Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh được bầu giữ chức Chủ tịch Hội

Các tin, bài khác