Công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho Phó Ban khoa học công nghệ và tư vấn phản biện
             Chiều ngày 30/5/2019 tại Hội trường Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, Liên hiệp hội đã tổ chức công bố quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Trưởng Bán Khoa học công nghệ và tư vấn phản biện.

Tại buổi họp, bà Hồ Thị Mỹ Dung, Chánh Văn phòng Liên hiệp hội đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích của ông Nguyễn Văn Toàn hơn 30 năm công tác, trong đó có 10 năm làm việc tại cơ quan Liên hiệp hội. Ông Nguyễn Văn Toàn là một công chức có trình độ, năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài Liên hiệp hội.

Thay mặt Lãnh đạo; Ông Lê Văn Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp hội trao quyết định nghỉ hưu đối với ông Nguyễn Văn Toàn kể từ ngày 01/6/2019

Phát biểu tại buổi công bố và trao Quyết định nghỉ hưu, Ông Lê Văn Hùng đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Văn Toàn trong suốt thời gian công tác tại Liên hiệp hội. Chúc mừng Ông Nguyễn Văn Toàn đã hoàn thành nhiệm vụ hơn 30 năm công tácvà chúc ông cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

Tại buổi công bố Quyết định, Ông Nguyễn Văn Toàn đã phát biểu cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo, Văn phòng, các thành viên LHH đã giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với ông trong thời gian công tác, giúp ông hoàn thành tốt các nhiệm vụ được lãnh đạo Liên hiệp hội giao.

Các tin, bài khác