Trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật

            Sáng ngày 6/11, Hội bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật phối hợp với Hội Luật gia tỉnh Kon Tum tổ chức Chương trình trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật.

Quang cảnh buổi trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật

Tham dự có 30 người khuyết tật đang sinh sống tại phường Thống Nhất, phường Duy Tân, phường Quang Trung, phường Quyết thắng và phường Thắng Lợi  thành phố Kon Tum.

Với mục đích giúp người khuyết tật nắm bắt được những nội dung cơ bản của Luật người khuyết tật; các chính sách của Nhà nước đối với người khuyết tật, qua đó tạo điều kiện cho người khuyết tật chủ động, tích cực và tự tin tham gia vào các hoạt động kinh tế, xã hội nhằm khơi dậy tinh thần vượt khó vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Cũng trong dịp này, Hội bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh Kon Tum hỗ trợ cho mỗi người khuyết tật tham dự họp 150.000 đồng, tổng số tiền là 4.500.000 đồng.

Trong thời gian tới, Hội bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh Kon Tum phối hợp với Hội Luật gia tỉnh tiếp tục thực hiện chương trình trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật tại huyện Kon Rẫy. 

Các tin, bài khác