Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh làm việc tại huyện Sa Thầy

Chiều ngày 30/8/2023, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Kon Tum (HHDN) đã buổi thăm và làm việc tại huyện Sa Thầy. Tiếp và làm việc với HHDN tỉnh có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND; các phòng ban chuyên môn; lãnh đạo các xã, thị trấn, các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn.

HHDN tỉnh chụp hình lưu niệm với lãnh đao huyện Sa Thầy

Buổi làm việc lần này của HHDN tỉnh tại huyện Sa Thầy nhằm nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, những thuận lợi, khó khăn, đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp; tổ chức kết nạp Hội viên mới đối với một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum đã tài trợ 100 triệu đồng để làm nhà cho người nghèo; Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nông sản Vina trao quỹ khuyến học 50 triệu đồng, tài trợ thẻ BHYT cho người nghèo 50 triệu đồng; Vietcombank Kon Tum, Doanh nghiệp tư nhân Thảo Phong, Công ty TNHH MTV Trường Nhật Kon Tum tặng quà cho 30 hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện với số tiền 15 triệu đồng.

Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum tài trợ 100 triệu đồng

Tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Cũng trong dịp này, HHDN tỉnh và đại diện lãnh đạo huyện đã đến dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện và di tích lịch sử Chư Tan Kra. 

Các tin, bài khác