Lãnh đạo LHH làm việc với Trường Cao đẳng Cộng đồng

Chiều ngày 12/4, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Đỗ Ngọc Thọ đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường Cao đẳng Cộng đồng.

           Tại đây, Chủ tịch LHH Đỗ Ngọc Thọ đã thông tin về một số kết quả hoạt động của LHH trong thời gian qua; những định hướng chỉ đạo của tỉnh về tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh trong thời gian tới.

          Chủ tịch Đỗ Ngọc Thọ cho rằng, Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Kon Tum là đơn vị hoạt động có tính chất Khoa học & Công nghệ, rất có điều kiện góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Liên hiêp hội, đồng thời tạo thêm cơ hội cho trường giao tiếp với đội ngũ trí thức KH&CN trong tỉnh. Đề nghị trường sớm hoàn tất thủ tục tham gia làm thành viên liên kết của Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, đồng tiếp tục động viên giáo viên và học sinh tích cực tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật, phát huy một trong những thế mạnh của trường trong những năm qua.

          Sau khi thăm vườn rau, quả Công nghệ cao của trường, Chủ tịch rất vui mừng với kết quả đạt được, đồng thời đề nghị nhà trường tăng cường đầu tư để có thể đưa vườn quả trồng bằng thủy canh thành mô hình sáng tạo kỹ thuật tham dự Hội thi STKT năm 2019 của tỉnh.

Các tin, bài khác