Gặp mặt nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

             Chiều ngày 17/5/2018, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Kon Tum tổ chức buổi Gặp mặt các ủy viên Ban chấp hành Liên hiệp hội khóa III, lãnh đạo các tổ chức Hội, tổ chức thành viên nhân Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5/2018.

Phát biểu tại buổi gặp mặt ông Đỗ Ngọc Thọ - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh đã khẳng định vai trò, tầm quan trọng của khoa học và công nghệ trong xây dựng và phát triển đất nước nói chung và với tỉnh Kon Tum nói riêng. Chủ tịch Liên hiệp hội cũng đề nghị các cán bộ làm công tác khoa học và đội ngũ trí thức khoa học & công nghệ của tỉnh tích cực tham gia vào các hoạt động nghiên cứu ứng dụng KH&CN để phục vụ sản xuất và đời sống ở địa phương.

Tại buổi gặp mặt đã có nhiều ý kiến đóng góp, phân tích tình hình hoạt động khoa học công nghệ hiện nay và đề xuất về cơ chế chính sách chuyển giao, ứng dụng nhằm xây dựng ngành khoa học và công nghệ tỉnh ngày một phát triển. Đồng thời, đề nghị Thường trực Liên hiệp Hội thực hiện tốt hơn nữa những nhiệm vụ như: đẩy mạnh việc tập hợp đội ngũ trí thức trên tất cả các lĩnh vực; phát huy vai trò tư vấn, phản biện và giám định xã hội; nâng cao chất lượng các Hội thi, Cuộc thi sáng tạo KH&KT nhằm phát huy tiềm năng, trí tuệ, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.

        

Tặng hoa cho những đồng chí thôi không tham gia BCH LHH khóa III

  Nhân dịp này, Ban chấp hành Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh đã kết nạp Trường Cao đẳng Cộng đồng làm thành viên liên kết của Liên hiệp hội và bầu bổ sung 2 ủy viên Ban chấp hành khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022.

Các tin, bài khác