Đoàn kiểm tra Liên hiệp hội tỉnh làm việc với Câu lạc bộ trường sinh học

            Sáng ngày 13/9/2019, Đoàn kiểm tra Liên hiệp hội đã có buổi làm việc với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Trường sinh học tỉnh Kon Tum (CLB), ông Lê Viết Nam, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban kiểm tra Liên hiệp hội, Trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Cường, Chủ nhiệm CLB báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động 8 tháng đầu năm, một số kết quả đạt được và kế hoạch hoạt động các tháng cuối năm trong đó có kế hoạch chuẩn bị đại hội nhiệm kỳ 2019-2021 của Câu lạc bộ Trường sinh học tỉnh.

Theo đó, trong 8 tháng đầu năm, CLB đã có những đóng góp tích cực vào việc tuyên truyền, phổ biến và tổ chức hướng dẫn tập luyện dưỡng sinh trường sinh học cho những người có nhu cầu, qua đó đã mở các lớp tập luyện trường sinh học tại 06 điểm khác nhau trên địa bàn tỉnh (TP Kon Tum, Sa Thầy, Đăk Hà, Đăk Tô, Ngọc Hồi, Đăk Glei). Thông qua hoạt động của CLB, các hội viên đã duy trì việc tập luyện dưỡng sinh trường sinh học góp phần rèn luyện, phục hồi và nâng cao sức khỏe cho hội viên.

Kết luận buổi làm việc, ông Lê Viết Nam, đánh giá cao những kết quả hoạt động của CLB, đồng thời nhấn mạnh CLB cần phối hợp chặt chẽ với Ban Thông tin, Phổ biến kiến thức-Hội viên và Văn phòng LHH trong việc tăng cường công tác tuyên truyền và quảng bá về CLB cũng như kế hoạch chuẩn bị Đại hội lần thứ III sắp tới; tiếp tục nghiên cứu, đổi mới mô hình hoạt động phù hợp hơn, phát huy được thế mạnh của CLB để rèn luyện, phục hồi và tăng cường sức khỏe cộng đồng.

Các tin, bài khác