Sở Nội vụ kiểm tra hoạt động của Hội khoa học và kỹ thuật Lâm nghiệp

 

         Thực hiện Kết luận số 450-KL/BCSĐ ngày 17/9/2019 của Ban cán sự đảng Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc rà soát kết quả hoạt động của các Hội trên địa bàn tỉnh. Chiều ngày 30/10/2019, Đoàn kiểm tra do đồng chí Lê Viết Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn tiến hành kiểm tra Hội Khoa học và Kỹ thuật Lâm nghiệp tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc

Với mục đích để nắm bắt tình hình hoạt động của Hội và đánh giá đúng thực trạng của các Chi hội, phát hiện những mô hình mới, cách làm hiệu quả; đồng thời hướng dẫn cơ sở giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Tại buổi làm việc lãnh đạo Hội KH&KT Lâm nghiệp đã báo cáo tình hình hoạt động Hội và trao đổi đề xuất một số nội dung nhằm duy trì và phát triển hoạt động của Hội trong thời gian tới.

Kết luận tại buổi làm việc đồng chí Lê Viết Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã ghi nhận những cố gắng của Hội KH&KT Lâm nghiệp trong thời gian qua, chỉ ra những hạn chế tồn tại. Đồng thời, đề nghị Hội tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế, góp phần đưa công tác Hội và hoạt động lâm nghiệp đạt nhiều kết quả hơn nữa.

Các tin, bài khác