Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum tổ chức thi “Kiến thức, kỹ năng chuyên môn Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên giỏi, năm 2022”

Hoà chung trong các hoạt động điều dưỡng cả nước tích cực thi đua lập thành tích chào mừng 32 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 - 26/10/2022), Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum tổ chức Kỳ thi Kiến thức, kỹ năng chuyên môn Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên giỏi, năm 2022”.

Kỳ thi đã nhận được sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện, sự động viên, cỗ vũ tinh thần của lãnh đạo các khoa, phòng và sự đồng thuận của toàn thể điều dưỡng.

Kỳ thi trải qua 3 vòng, vòng thi lý thuyết với 290 thí sinh tham gia, được tiến hành nghiêm túc với 100 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 60 phút.

Vòng thi Đội với hình thức “Hội ý, trả lời nhanh” đã tạo cho các thí sinh sự nhạy bén, năng động, linh hoạt trong vận dụng các kiến thức để trả lời các câu hỏi, giải quyết các tình huống.

Vòng thi Đội của các đội thi

Vòng chung kết được diễn ra với hình thức sân khấu hoá, đã mang lại cho Kỳ thi sự đa dạng, sinh động, hấp dẫn song cũng rất nghiêm túc, công minh của Kỳ thi.

Với diễn xuất sống động và sự linh hoạt, sáng tạo trong cách giới thiệu, tiểu phẩm “Giới thiệu về khoa Khám bệnh” đã nhận được những tiếng cười, những tình cảm của người tham dự và được Ban giám khảo đánh giá cao.

Tiểu phẩm “Giới thiệu về khoa Khám bệnh”

“An toàn người bệnh” là chủ đề  hùng biện đã thuyết phục được Ban giám khảo và mang về giải thưởng “Hùng biện” cho đội thi (Liên khoa PTGM và DD).

Vượt qua 5 đội thi, Đội thi khoa Khám bệnh đạt giải nhất trong Kỳ thi “Kiến thức, kỹ năng chuyên môn Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên giỏi, năm 2022”.

Qua Kỳ thi, thí sinh đã thể hiện được kiến thức, năng lực chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, lòng yêu nghề, nhiệt huyết của người Điều dưỡng cơ hội để các thí sinh học hỏi, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác chăm sóc và tăng cường sự hài lòng người bệnh. Kỳ thi đã thành công tốt đẹp và kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của các thí sinh./.

Các tin, bài khác